Mua acc facebook trắng giá rẻ

Ban đang tìm mua acc facebook trắng giá rẻ chạy quảng, bán hàng, spam, hay chỉ để seeding. Nhưng không am hiểu về các loại tài khoản trên thị trường; không biết mua ở đâu uy tín. Tự tạo thì mất thời gian và cứ tạo là bị checkpoint và khóa ngay tức khắc. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, hãy theo dõi hết nhé; chắc chắn sẽ có câu trả lời cho bạn đấy ạ

Mua acc facebook trắng giá rẻ là gì?

Như cái tên chúng ta biết ngay là loại này thuộc loại mới tạo; trắng tinh và chưa có thông tin gì, có thể chỉ có Avatar. Bạn bè cũng ít cũng có thể nói là trắng thông tin. Thời gian tạo từ 2 đến 5 ngày.. có loại trên 1 tuần, loại này thường rất nhiều trên thị trường; giá cả cực kì rẻ giá chỉ từ 500d đến 3 nghìn đồng; các bạn có thể xem các ưu nhược điểm loại này

Ưu Nhược điểm nick fb trắng

  • Ưu điểm: của loại này đó chính là giá rẻ có số lượng nhiều. Bạn muốn bao nhiêu cũng có; rất thích hợp cho các bạn đã có kinh nghiệm nuôi.
  • Nhược điểm: đó chính là rất dễ checkpoint; hay còn gọi là bị khóa và không thể lấy lại được. Thường là bị vô hiệu hóa.

Có nên mua nick Facebook trắng không?

  • Câu trả lời là tùy theo nhu cầu của bạn. Nếu bạn mua về để nuôi với số lượng lớn thì có thể đặt vấn đề mua. Tuy nhiên Phải cho người có kinh nghiệm nuôi mới nên mua nhé. Bạn mới nuôi chắc chắn việc bị checkpoint hàng loạt hoặc thậm chí là khóa hết là bình thường..
  • Kinh nghiệm nuôi: người mới nuôi không nên mua loại này vi rất rủ ro; và không an toàn mặc dù giá rất rẻ và rất có thể họ mới tạo acc trong ngày bằng các loại tool trên thị trường, ngày đăng trên 1000 con. và nó rất yếu.
  • Vậy muốn ít tiền thì phải làm sao. Lời khuyên nên tự rep bằng điện thoại; đổi ip mạng và xóa dữ liệu sau mỗi lần đăng kí.
  • Loại nick này cần có kinh nghiệm nuôi và có thể chấp nhận tỉ lệ sẽ khóa cao; hoặc dành cho cách bạn làm cách dịch vụ mmo chỉ cần đăng nhập vào là bỏ. Shop bên mình có loại được đăng kí acc bằng điện thoại; với số lượng lớn cung cấp được cho các bạn nhé.
icons8-exercise-96