Mua Bán BM, TKQC, VIA, CLONE, Limit 5m8, Nolimit Uy Tín Chất Lượng

Dịch vụ Bán BM – FACEBOOK BUSINESS

  • Chúng tôi bán bm vì Tài khoản quảng cáo Facebook Business là một công cụ tuyệt vời; để phát triển doanh nghiệp (dịch vụ) của bạn. Nó cho phép bạn tạo, quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo; của mình bằng chính nền tảng Facebook mà bạn đang sử dụng. Điều này có thể được sử dụng cho cả mục đích cá; nhân cũng như kinh doanh.
  • Tuy nhiên việc Facebook ngày càng thắt chặt việc chạy quảng cáo; (đặc biệt là đối với thị trường VN) trở lên khó khăn hơn. Ngay cả việc kiếm được một tài khoản quảng cáo facebook business ;với nhiều người lại là một việc tương đối khó khăn. Điển hình đó là Facbook business (tài khoản quảng cao doanh nghiệp – dân chuyên môn gọi tắt là BM); được tạo ra từ nick facebook cá nhân, trong khi đó nick facebook cá nhân; lại thường xuyên bị khóa (bắt xác minh danh tính) dẫn tới việc tài khoản doanh nghiệp cũng bị khóa theo. Hiểu được điều đó, ngoài dịch vụ bán nick facebook cá nhân; chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ bán link tài khoản BM; để mọi người khỏi mất công tạo và bị khóa tài khoản.

BẢNG GIÁ TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO FACEBOOK DOANH NGHIỆP (BM)

Giải thích một số từ ngữ cho nhiều bạn có khi không hiểu.

  • BM là 1 Tài khoản quảng cáo doanh nghiệp; chỉ có 1 Tài khoản quảng cáo trong đó.
  • BM3 là Tài khoản quảng cáo doanh nghiệp; chỉ có 3 Tài khoản quảng cáo.
  • BM 350 là Limit $350 là giới hạn ngân sách chạy một ngày của tài khoản.
  • Tài khoản đã được xác minh doanh nghiệp là tài khoản; đã được khai báo với Facebook Giấy phép kinh doanh, Giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp; Giấy chứng nhận đăng kí VAT hoặc thuế Doanh nghiệp.
  • BM nolimit là không giới hạn ngân sách chi tiêu một ngày.
  • Đã kháng về: tức là tài khoản đã bị khóa một lần sau đó; được kháng về thành công thì sẽ khỏe hơn.

Bán Nick Facebook Chất Lượng Có Bảo Hành

(chúng tôi vẫn đang cung cấp dịch vụ bán nick facebook nhé); Tại sao tôi cần mua nick facebook? Chắc hẳn nhiều bạn đang phải đau đầu khi tạo nick facebook; mới nhưng chỉ trong 1-2 ngày là bị khóa, bạn không biết phải làm thế nào? Cứ tạo xong lại bị khóa. Mà giả dụ không bị khóa; bạn cũng chưa biết phải làm sao để nick của mình có độ trust, uy tín hơn. Nick mới tạo thì phải nuôi lâu, like, share, comment; kết bạn các kiểu rất tốn thời gian. Nuôi một nick đã khó, nhiều nick còn khó hơn. Vậy tôi phải làm thế nào?…

icons8-exercise-96