Kháng Via 902 Là Gì ? Cách Kháng Via 902 Tỉ Lệ Về Cao

Via 902 là một dạng tài khoản đã xác minh với Facebook qua đường link của Facebook : https://business.facebook.com/help/contact/273898596750902 . Đường link này dùng để kháng tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa . Rất nhiều người đã và đang tìm mua Via Facebook, acc Facebook để chạy quảng cáo. Hãy cùng với ViaADS.VN tìm hiểu về loại tài khoản này nhé.

Hình ảnh via 902 đã kháng thành công, mua via fb tại Viaads.vn
Hình ảnh via 902 đã kháng thành công

Nếu tài khoản Facebook của bạn bị hạn chế quảng cáo do không tuân thủ Chính sáchhoặc các tiêu chuẩn khác của Facebook thì rất dễ bị vô hiệu hóa, hạn chế quảng cáo . Điều này khiến cho Facebook vô hiệu tài khoản của bạn và không cho phép sử dụng tính năng quảng cáo .

Facebook yêu cầu xác nhận danh tính
Facebook yêu cầu xác nhận danh tính

Lợi ích của Via 902

Với loại tài khoản này, bạn có thể thoái mái sử dụng để quản trị Fanpage, Các tài khoản quảng cáo cá nhân phụ trên Facebook an toàn, rất khó bị Facebook khóa tính năng quảng cáo . Bởi vì tài khoản này đã kháng do vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Và thường nếu kháng về được sẽ rất trâu bò khi sử dụng, ít khi bị hạn chế trở lại. Điều này sẽ khiến bạn an tâm hơn khi sử dụng quảng cáo Facebook.

Cách kháng tài khoản Facebook bị vô hiệu quảng cáo 902

Nếu bạn đã bị anh Mark đẹp trai, tóc xoăn khóa thì xin chúc mừng bạn. bạn rất có thể bị khóa quảng cáo trên tài khoản đó vĩnh viễn. Tuy nhiên dưới đây là một cách có thể giúp bạn kháng tkqc, mở khóa trở lại tính năng quảng cáo. Tuy nhiên tỉ lệ còn phụ thuộc vào độ đẹp trai của bạn. Và tôi xin nhắc lại là không phải 100% tài khoản dạng này đều mở được.

B1: Đá hết các Tài khoản quảng cáo die và bm, page die ra khỏi via cần kháng 902
B2: Vào đường link kháng via 902 của Facebook

https://business.facebook.com/help/contact/273898596750902

B3: Chọn dòng đầu tiên và ấn gửi
Kháng TKQC , kháng vô hiệu hóa bằng đường link 902 cho Via Facebook
Kháng TKQC , kháng vô hiệu hóa bằng đường link 902 cho Via Facebook
B4: Quay lại hộp thư hỗ trợ tiếp tục gửi thần chú sau đây:

Dear Facebook Support, First of all, I would like to apologize for having my account restricted lately. It means I was violating the policy. I try to comply as much as I can, so my violation of the policy makes me ashamed . I want to apologize, I don’t intentionally cause any problems with the platform, I’m a fan major Facebook platform. I have read through the policy guidelines to try. To find out what I violated and I believe a mistake may have been made.

Although I have had a few compliance issues in the past. I have cleaned up my pages and campaigns a lot . And am running a complaint campaign until today when I disable it. Also, my business manager has had no advertising issues for the past 30 days.

After turning it off, I logged back in and found out that my account was restricted.So I guess I’m a bit confused about what happened. Once again, I take responsibility for anything I may have done. In the future, I will double-check that all aspects of my campaign. Are in compliance with Facebook’s policies, from my ad copy to the product page.

So when my account is closed, what steps can I take to get my account reactivated and get another chance? I have also completed an e-learning design for advertising. Thank you for your time, please let me know if I need more information . And I look forward to your feedback. Have a nice day!

kháng tkqc, kháng vô hiệu hóa quảng cáo
kháng tkqc, kháng vô hiệu hóa quảng cáo
Bước 5: Chờ đợi nhân phẩm để xem bạn có thể sở hữu một em via kháng 902 không

Ngoài ra nếu bạn là một người thiếu kiên nhẫn, hay cảm thấy quá khó khăn trong việc kháng tài khoản này, thì bạn có thể tìm mua via kháng 902 . Loại tài khoản này đang được bán tại Viaads.VN chỉ từ 150.000đ-200.000đ .

Mua via Facebook kháng 902 tại Viaads.vn
Mua via Facebook kháng 902, mua acc fb tại Viaads.vn

Về VIAADS.VN

Viaads.vn - Đơn vị cung cấp dịch vụ tăng Like Facebook. Nơi mua via facebook chạy quảng cáo
Viaads.vn – Đơn vị cung cấp tài nguyên quảng cáo và dịch vụ Facebook

VIAADS.VN Là một đơn vị chuyên cung cấp tài nguyên để chạy quảng cáo, dịch vụ tương tác, bán hàng online nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ, cá nhân kinh doanh. Đây là nơi mua acc facebook, mua via facebook, mua dịch vụ Facebook của rất nhiều anh chị em đã tin tưởng chọn mặt gửi vàng cho chúng tôi . Với tiêu chí:

Bạn trao 1% tin tưởng, chúng tôi sẽ đáp ứng lại 99% sự hài lòng

icons8-exercise-96