BM facebook là gì? Phân biệt nhanh BM5 BM10 BM50 BM350 BM80 BM2500

Nếu bạn là người đã biết sơ qua quảng cáo chắc chắn không thể; không bắt gặp cụm từ BM facebook là gì? khi tìm kiếm thông tin về quảng cáo Facebook. Tuy nhiên, mình nghĩ khá nhiều bạn hiện nay; vẫn chưa hiểu rõ khái niệm BM là gì? 

Ngay trong bài viết này mình sẽ giải thích rõ cho bạn về khái niệm trên. Ngoài ra còn kèm thêm một số thông tin sâu hơn về; các loại BM phổ biến hiện nay trên thị trường; quảng cáo Facebook tại Việt Nam. 

BM facebook là gì? 

BM là từ viết tắt của Business Manager – trình quản lý doanh nghiệp Facebook.

Trình quản lý doanh nghiệp Faebook là nơi quản lý tất cả các chỉ mục thuộc quảng cáo Facebook; bao gồm quản lý tài khoản; quản lý công cụ hỗ trợ, phương thức thanh toán; vai trò người dùng, tài sản doanh nghiệp (fanpage). 

BM là gì

Nếu tài khoản BM của bạn đã được xác minh doanh nghiệp; có tick xanh thì sẽ thuận tiện hơn trong quá trình quản lý tài khoản quảng cáo Facebook. Và tất nhiên phần nào đó sẽ được Facebook ưu ái hơn trong việc chạy quảng; phản hồi yêu cầu cũng nhanh hơn.

BM1, BM3, BM5, BM10

Phân biệt nhanh các loại BM facebook phổ biến hiện nay 

Đây là loại BM có thể chứa 1, 3, 5, 10 tài khoản quảng cáo con. BM1 bạn sẽ mặc định có được khi; tạo một tài khoản quản lý doanh nghiệp (BM). 

Sau một khoảng thời gian; chạy quảng cáo liên tục và uy tín; Facebook có thể sẽ xem xét nâng ngưỡng cũng như nâng số tài khoản quảng cáo; có thể tạo trong mỗi BM của bạn. 

BM30: với BM30 bạn có thể tạo được 30 tài khoản quảng cáo con bên trong. 

BM50:

 với BM50 bạn có thể tạo được 1 tài khoản quảng cáo; và mức giới hạn ngân sách với loại BM; này là 50$/ngày.

BM facebook 350:

với BM350 bạn có thể tạo được 5 tài khoản quảng cáo; và mức giới hạn ngân sách với loại BM; này là 350$/ngày. 

BM80 & BM2500:

cũng tương tự như những khái niệm mình vừa đưa ra; BM80 sẽ tạo được 80 tài khoản quảng cáo; BM2500 sẽ tạo được 2500; tài khoản quảng cáo con bên trong. 

Loại BM2500 này thông thường được; các đơn vị chuyên chạy quảng cáo; có độ uy tín liên hệ Facebook hỗ trợ và được cấp; – nếu như trong 1 năm đó họ chi tiêu một số tiền cực kỳ lớn; cho quảng cáo Facebook. Phải là cực lớn nhé các bạn. 

Lưu ý khi mua BM

Về giá thành

Bất cứ khi nào mình dự định mua món đồ nào đó mình đều lướt qua 5 – 7 web; để xem giá thành thị trường như thế nào. Sau đó mới chọn một bên nhìn có vẻ uy tín; (chính sách bảo hành; thông tin rõ ràng, giá thành ổn định) để mua. 

Và mình nghĩ đối với việc mua BM cũng như vậy luôn. 

Lướt sơ qua rất nhiều web bạn BM; các group của dân quảng; cáo bạn có thể thấy vô số các lời mời gọi. Giá rẻ có, giá đắt có, giá vừa vừa cũng có luôn. Đâu thể biết với giá thành đắt (rẻ) thì tài khoản có thực sự; chất lượng hay không? Đúng không nào? 

Về thông tin BM

Chắc chắn việc đầu tiên các bạn cần lưu ý khi mua tài khoản BM; hay bất cứ tài khoản quảng cáo nào đi nữa. Đó chính là bên bán phải cung cấp đầy đủ thông tin đăng nhập; thông tin mail xác minh,…

Chỉ khi như vậy bạn mới đảm bảo bạn đã nắm full quyền về tài khoản. 

Nếu chẳng may bên mua hẹn tới; hẹn lui việc cung cấp thông tin; thì tốt nhất đừng nên mua BM của bên họ. 

Nếu bạn không có đầy đủ quyền kiểm soát BM lỡ đâu một ngày; bạn không truy cập vào được nữa; là toang luôn. 

icons8-exercise-96